Nhận báo giá Gọi hotline
Quy trình làm dịch vụ tại VinFast Thăng Long

Quy trình làm dịch vụ tại VinFast Thăng Long

  • Chủ nhật, Ngày 25/04/2024
  • Quy trình dịch vụ tại VinFast Thăng Long
    • Khách hàng mua xe mới và làm dịch vụ tại xưởng sẽ được nhắc bảo dưỡng trước 10 ngày so với ngày dự kiến đến kỳ bảo dưỡng.
    • Các cuộc hẹn trước ít nhất 4 tiếng được tiếp nhận và xác nhận hẹn.

    Sửa chữa chung

    Kiểm tra và chẩn đoán các vấn đề gặp phải trên xe của Khách hàng. Đưa ra giải pháp giúp xe luôn vận hành trong tình trạng an toàn nhất. Tất cả các linh kiện bảo trì, sửa chữa, thay thế đều được cung cấp chính hãng, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất và chất lượng nhất.

    Các trang thiết bị cần thiết cho việc kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa được đầu tư đồng bộ từ Ý, Nhật Bản, Đức… đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt của xe VinFast. Hệ thống quản lý thông tin bảo dưỡng xe đồng bộ trên tất cả các nhà phân phối/SR trên toàn quốc. Giúp kiểm tra lịch sử sửa chữa và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ VinFast được đào tạo kỹ thuật tiêu chuẩn trực tiếp tại nhà máy ô tô VinFast. Đáp ứng các tiêu chuẩn về khả năng chẩn đoán, sửa chữa và bảo trì.

    Sửa chữa sơn đồng

    Sửa chữa hư hỏng nhẹ:

    Việc sử dụng các thiết bị hiện đại giúp giảm thiểu thời gian sửa chữa. Giảm thiểu sự biến dạng bề mặt lốp cũng như những thay đổi về cấu trúc vật liệu lốp sau khi sửa chữa. Sửa chữa các hư hỏng thay lốp xe lớn mà khung xe chưa bị biến dạng: Sử dụng máy hàn dây Mig CO2 đường kính 0,8 mm không sinh nhiệt và không làm biến dạng thân máy trong quá trình sửa chữa. Sử dụng máy hàn điểm điện trở đồng bộ với nhà máy để đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi sửa chữa.

    Sửa chữa và thay thế những hư hỏng nặng làm biến dạng khung: Sử dụng máy ép tóc khung Spanesi hiện đại nhất theo công nghệ Ý. Giúp việc làm mịn đạt được độ chính xác cao cũng như thời gian tối ưu. Được trang bị cân đo điện tử giúp thực hiện sửa chữa chính xác với kích thước ba chiều. Đảm bảo các góc bánh xe được phục hồi đúng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để giúp xe vận hành êm ái, êm ái sau khi sửa chữa.

    Sửa chữa sơn:

    Quy trình sơn 14 bước vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo lớp sơn có độ mịn, bóng và màu sắc như ban đầu. Phòng sấy sơn Blowtherm được sản xuất 100% tại Ý, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và môi trường của Châu Âu. VinFast sử dụng sơn gốc nước với nhiều ưu điểm vượt trội so với sơn dầu: An toàn, thân thiện với môi trường, độ phủ màu tốt và màu sắc trung thực hơn. Đèn màu sơn Solary hiện đại hỗ trợ hiệu chỉnh màu và phun sơn chất lượng cao.

    Sử dụng thiết bị đo độ dày và độ bóng bề mặt sơn do Elcometer cung cấp mang lại hiệu quả cao trong việc đánh giá và đảm bảo chất lượng bề mặt sơn trước khi giao xe cho khách hàng. Hệ thống chân không trung tâm được sản xuất tại Ý và sử dụng công nghệ làm sạch lõi lọc tự động với quy trình lọc bụi 3 giai đoạn đơn giản và hiệu quả lọc rất cao, đảm bảo tiêu chuẩn môi trường.

    Điều chỉnh góc bánh xe/ cân bằng động

    Sau một thời gian sử dụng và vận hành. Vì nhiều nguyên nhân khác nhau như: điều kiện đường xá, xe quá tải, va chạm... Sẽ xuất hiện sự chênh lệch về góc bánh xe và lốp mòn không đều. Điều này dẫn tới các hiện tượng như rung lắc vô lăng ở tốc độ cao, lệch lái, trôi tay lái. VinFast sử dụng trang thiết bị hiện đại của Ý, phục hồi các thông số góc cạnh như xe mới sản xuất, giúp xe vận hành ổn định, êm ái và tránh tình trạng mòn lốp, các chi tiết máy móc…và hơn hết là an toàn khi sử dụng.

    Cần điều chỉnh lại góc quay bánh xe nếu xe gặp các vấn đề sau: Sau khi xe bị va đập mạnh (lề đường dâng cao, sập ổ gà, ổ gà…). Sau khi xe gặp tai nạn hoặc va chạm mạnh. Sau khi thay thế các phụ tùng trên gầm xe và hệ thống treo. Khi xe đang chạy trên đường thẳng, bằng phẳng nhưng có xu hướng rẽ sang trái hoặc phải. Điều này khiến người lái xe mệt mỏi và ảnh hưởng đến sự an toàn khi tham gia giao thông. Khi bạn rẽ hoặc vào cua, vô lăng không quay trở lại dễ dàng hoặc khó giữ thăng bằng. Khi phát hiện lốp mòn không đều Vô lăng bị lệch. Khuyến nghị: Bạn nên kiểm tra góc bánh xe 6 đến 12 tháng một lần.

    Sửa chữa lưu động (Dịch vụ di động VinFast)

    Dịch vụ di động là dịch vụ bổ sung được triển khai song song với mạng lưới xưởng dịch vụ và chính sách cứu hộ hiện có của VinFast nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ và mang đến sự thuận tiện lớn nhất cho khách hàng.

    Hỗ trợ khẩn cấp 24/7

    Dịch vụ hỗ trợ và cứu hộ miễn phí 24/7 khi xe gặp sự cố kỹ thuật: (1900 23 23 89). Phục vụ 24/7, sẵn sàng đáp ứng mọi lúc mọi nơi ngay sau khi nhận được cuộc gọi của khách hàng. Hỗ trợ miễn phí khi có lỗi/hư hỏng... Khiến xe phải dừng hoạt động trong thời gian bảo hành. (Áp dụng cho khách hàng sử dụng xe VinFast hoặc Chervolet).

     

    Nguyễn Đăng Công
    Nguyễn Đăng Công

    Trưởng phòng kinh doanh

    Nguyễn Thị Vân
    Nguyễn Thị Vân

    Chuyên viên kinh doanh